Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Tải Bigone Garden cho Window Phone


Tải game bigone về máy:
( Tự động nhận dòng máy)


Tải  game bigone cho windows phone miễn phí, với sự phát triển mạnh mẽ của các dòng hệ điều hành khác windows phone được xem như là một hệ điều hành sinh sau đẻ muộn hơn. Nó cũng có những đặc điểm riêng của nó. Những ứng dụng và game được phát triển cũng không nằm ngoại lệ.
BigOne cho Windows Phone đã được đẩy vào Store, các bạn có thể tải về từ đó.

Gần đây ban quản trị BigOne xin thông báo game BigOne đã ra mắt phiên bản Bigone cho Windows Phone. Với phiên bản này, game BigOne đã khẳng định được vị trí toàn năng của mình về khả năng tương thích với tất cả các dòng điện thoại hiện nay, mở ra con đường mới cho thế hệ game mobilethông minh của dòng máy này.

Taibigone.org sẽ cập nhật link tại trang web cho các bạn tiện tải về. Game bigone cho windows phone được phát triển chủ yếu cho các dòng máy chạy hệ điều hành windows như: Lumia, HTC, Sony… Tùy vào từng dòng máy khác nhau mà phiên bản game BigOne android sẽ khác nhau, nhưng về tính năng thì sẽ giống nhau hoàn toàn. Các bạn hãy tải về và trải nghiệm phiên bản trên windows phone ngay bây giờ . rất mong nhận được sự góp ý nhiệt tình của cộng đồng Windows Phone để BigOne sẽ có những cải tiến hợp lý, phù hợp trong những phiên bản Windows Phone tiếp theo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét